sắp Tết, phổ thông vườn mai vẫn đang đợi khách

 

Làng mai Bình Lợi (xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh) trong khoảng lâu được biết tới là vùng trồng mai to và mang tiếng của Tp. Hồ Chí Minh. Cả thị trấn hiện mang gần 500 hộ trồng mai với tổng diện tích khoảng 510 ha. hiện giờ, những nhà vườn đang tất bật công tác nhặt lá, tập hợp săn sóc để cây ra nụ lớn, khoẻ. vườn bán phôi mai vàng. ngoài ra, phổ biến nhà vườn cho biết, thị phần mai năm nay mang vẻ trầm lắng hơn những năm trước. đến gần giữa tháng Chạp nhưng nhà buôn chỉ đến tham khảo giá chứ chưa đặt cọc hay chốt tìm. các khách quen ở xa như khu vực miền Bắc, miền Trung năm nay cũng chưa đa dạng.

Xem thêm: giá mai vàng.

AD_4nXeCU7Fmg48naUqdXbzBva9u8Atqri1QI2pANw4nwhOszp77Gc4Ol4mhYbHR0n9xXj12ujccO3s8mPIyi4jlpmsNW2qrSi_Ff8D2vr--0Z-wLv6Br6s1nKval-igDapgjvOCiPrgasiSsG8D6i2c6rzg8Ww?key=PLLZuu4lWXvjWHGwM5Q2Nw

Vườn mai Hữu Đức thị trấn Bình Lợi, huyện Bình Chánh có 4ha trồng mai sở hữu khoảng hơn 20.000 cây mai thành phẩm đã sẵn sàng để đưa ra thị trường. Theo anh Bùi Ngọc Đức - chủ vườn, năm nay do tình hình kinh tế khó khăn, phổ quát người thắt chặt tiêu xài hơn, đặc thù là những sản phẩm không cần phải có nên thị trường mai kém tấp nập hơn dù nhà vườn đã chủ động khuyến mãi để nhiều người mang mai chơi Tết. người mua có thể tham khảo thêm về Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2025.