CÂY MAI cuốn hút nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN Ở TPHCM

Top 7 vườn mai vàng lớn đẹp nhất Việt Nam 2024 của anh Nguyễn Đình quang tại Hội hoa xuân công viên Gia Định, TP.HCM, năm 2019 là một cây mai đặc thù và siêu khủng về cả độ tuổi và ngoài mặt. Cây này được ghép trên gốc mai tứ quý, tạo nên một tác phẩm cây cảnh cực kỳ ấn tượng.

Cây mai này với hơn trăm năm tuổi, dù đã với rộng rãi người hỏi sắm, nhưng chủ nhân của cây mai quyết định không bán. Thay vào ấy, anh cho thuê cây bác tết trong vòng 10 ngày mang giá tiền thuê lên tới 120 triệu đồng.

Vườn mai Hoàng Long chuyên cung cấp các giống mai mới độc lạ

CÂY MAI đẹp nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN NGUYỄN TẤN LÃM

cách trồng mai phôi với gốc trong khoảng Tân Châu, An Giang, với tuổi đời gần 200 năm, đang được nhà vườn bán có giá gần 2,5 tỷ đồng. Mặc dầu không quá lớn lớn, nhưng sự hi hữu có và trị giá của cây mai này sở hữu tuổi đời lâu và lịch sử tăng trưởng qua ít nhất 3 thế hệ. Cây cao khoảng 1m và với trục đường kính 40cm. Sự đặc thù này khiến cho cây mai vàng của nghệ nhân Nguyễn Tấn Lãm trở nên 1 tác phẩm nghệ thuật đáng trân trọng.

CÂY MAI đẹp nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN è cổ VẲN SANG

Cây mai 5 cánh nguyên thủy của nghệ nhân trần Văn Sang là một trong những cây mai cuốn hút nhất Việt Nam. Cây
với kích thước ấn tượng, với số đo phần gốc trên 100cm, thân cao sắp 5m và tán rộng hơn 8m. Điều đặc trưng là cây mai này đã ở có gia đình ông được hơn 40 năm và lôi kéo nhiều người quan tâm sắm sở hữu giá bán gần 2 tỷ đồng. Sự lớn lớn và tuổi đời lâu dài của cây mai này là một minh chứng rõ ràng về sự coi sóc và niềm đam mê của ông trằn Văn Sang đối mang cây cảnh.

CÂY MAI hấp dẫn nhất VIỆT NAM CỦA NGHỆ NHÂN THANH VIỄN

Cây mai cuốn hút nhất của nghệ nhân Thanh Viễn là 1 trong các tác phẩm nghệ thuật đích thực. Có mức giá 2 tỷ đồng, cây mai này đã sở hữu đến 99 năm tuổi và thuộc hàng mai quý hãn hữu. Điểm đặc trưng của cây chính là bộ rễ xoắn độc đáo, chồng lên nhau như các thác nước đang trào. Sự kỳ diệu và phức tạp trong cấu trúc rễ này khiến cây mai trở nên độc đáo và lôi kéo sự chú ý của người yêu cây cảnh.

CÂY MAI cuốn hút nhất VIỆT NAM CỦA ÔNG NGUYỄN THANH TAM - CẦN THƠ

Cây mai vàng của ông Nguyễn Thanh Tam tại TP Cần Thơ đích thực là một tác phẩm nghệ thuật vượt trội, có thể được xem là cây mai đắt nhất Việt Nam có trị giá cực khủng. Với chiều cao ấn tượng lên đến 7,2 mét và tán cây mênh mông 7 mét, cây mai này với sắc thái biểu tượng của người dân cày miền Tây. Điểm đặc thù của cây chính là đoạn xoắn độc đáo kéo dài đến 70 cm trên thân cây, tạo nên một dấu ấn riêng đầy nghệ thuật.

Cây mai vàng này thuộc giống mai vàng 5 cánh, có dáng thẳng đứng và tàn cây xòe đều trong khoảng những phía. Được rao bán sở hữu tầm giá 2,8 tỷ đồng, cây mai vàng này đã trở thành một nét đặc trưng và độc đáo trong thế giới cây cảnh tại Cần Thơ.

CÂY MAI cuốn hút nhất VIỆT NAM Ở GIA LAI

1 cây mai vàng cuốn hút nhất Việt Nam khác nữa thuộc mang của anh Trương Hoài Phong ở Gia Lai. Đây là loài mai hồng điệp giống cúc độc đáo. Cây này đã với hơn 100 tuổi và đã trải qua ba thế hệ trong gia đình của anh. Điểm đặc biệt vượt bậc của cây mai này là sự hiện diện của 5 thân cây, mỗi thân đều có búp hoa to và rất đều. Mang sự độc đáo và tuổi đời trong tương lai, cây mai này đã lôi kéo sự để ý và được rao bán mang mức giá cao, lên tới hai tỷ đồng.Xem thêm: mua bán phôi mai vàng

 

cuốn sách